Hover on the image to zoom

XE GAZ VAN Euro 5 – Xe Chở Hàng Trong Phố

Xe Gaz Van 2022 với phiên bản 3 chỗ và 6 chỗ Sản xuất tại: Lắp ráp tại nhà máy Gaz (Đà Nẵng) Tình trạng: Mới 100%
Danh mục:

Mô tả

Quý khách hàng đang có nhu cầu vận chuyển hàng hoá đặc biệt trong nội thành. Mời quý khách tham khảo dòng tải van Gaz

Xe Gaz Van là một sản phẩm của tập đoàn Gaz Nga. Sau khi đã cho ra thị trường 1500 chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc theo hiệp định thương mại ký kết giữa Việt Nam và Nga. Tập Đoàn Gaz chính thức cho lắp ráp các dòng xe Gaz tại Việt Nam. Với nhà máy được đặt tại Đà Nẵng.
Xe được lắp ráp theo hình thức SKD, nghĩa là xe lắp ráp trong nước với linh kiện được nhập khẩu từ Nga, chỉ nội địa hoá bình ắc quy và lốp.

Để xem chi tiết video xe tải van đến từ thương hiệu Gaz. Mời Quý Khách tham khảo video :

 

1. Các phiên bản xe Gaz Van lắp ráp tại Việt Nam

Với các model được lắp ráp tại Việt Nam. Xe Gaz Van có 3 phiên bản:
Xe Gaz van ngắn (11 m3):
Kích thước tổng thể: 5.814 x 2.068 x 2.848
Kích thước khoang hàng – 3.031 x 1.860 x 1.927 mm
Tải trọng 945 Kg
Xe Gaz van dài (13.5 m3):
Kích thước tổng thể: 6.414 x 2.068 x 2.848
Kích thước khoang hàng – 3.631 x 1.860 x 1.927 mm
Tải trọng 700 Kg
Xe Gaz van 6 chỗ (11m3):
Kích thước tổng thể: 6.414 x 2.068 x 2.848
Kích thước khoang hàng – 2.910 x 1.780 x 1950 mm
Tải trọng 900 Kg

Gaz Van Euro5 2022

2. Ưu điểm của xe Gaz Van

Chở hàng trong phố 24/24h
Kích thước khoang hàng lớn nhất trong phân khúc. Thể tích khoang hang từ 11m3- 13.5 m3
Là dòng xe tải van nguyên bản duy nhất trên thị trường
Xe trang bị động cơ CUMMINS 2.8l vô cùng khoẻ khắn
Xe trang bị lốp đôi phía sau, giúp tăng khả năng chịu tải và an toàn hơn khi di chuyển trên các cung đường đèo dốc
Xe Gaz van trang bị nội thất hiện đại với màn hình cảm ứng 7 inch. Nút ga tự động Cruise Control thường được trang bị trên các xe hơi hạng sang
Sử dụng thanh cân bằng ngang, cân bằng điện tử EBD
Khung gầm chắc chắn.

3. Đánh giá tổng quan thiết kế ngoại thất

Các sản phẩm xe gaz van được lắp ráp tại Việt Nam không khác gì so với dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU). Chỉ có một điểm khác duy nhất là sử dụng bình ắc quy và lốp được sản xuất trong nước. Xe vẫn giữ kiểu thiết kế của hàng xe nhập. Và đây là dòng xe tải van được thiết kế nguyên bản. không phải hoán cải giống như các dòng xe khác được sử dụng trước đây trên thị trường.
Có nhiều người nói vui rằng đây là “Chiếc xe bán tải khổng lồ”. Và đây không chỉ là một câu nói ví von cho vui. Mà xét về kích thước một chiếc xe tải van thực tế thì xe Gaz van đang có kích thước khoang hàng số 1 trong các dòng xe tải van.

Hơn thế nữa thiết kế của xe Gaz luôn toát lên sự khoẻ khoắn, cứng cáp, bền bỉ. Toàn bộ thân vỏ được sơn tĩnh điện, chống ăn mòn lên đến 8 năm.
02 phiên bản xe Gaz van 3 chỗ: Xe Gaz van dài (13.5m3) và xe Gaz van ngắn (11.5m3) thiết kế kiểu dáng hoàn toàn giống nhau. Chỉ khác nhau về chiều dài khoang hàng.

Xe Gaz van 6 chỗ 2022 lắp ráp tại Việt Nam có sự khác biệt so với các phiên bản 6 chỗ trước đây. Khi mà trước đó xe van 6 chỗ được làm lại từ phiên bản xe khách 17 chỗ. Cải tạo lại khoang hành khách để thành khoang chở hàng. Còn với phiên bản 2022 chiếc xe Gaz van 6 chỗ có thiết kế nguyên bản đã là xe 6 ghế với 2 hàng ghế và 1 khoang chở hàng riêng biệt.

4. Thiết kế nội thất xe

Xe Gaz van cũng được đánh giá là dòng xe được trang bị nội thất khá đầy đủ, và hiện đại. Xe được trang bị nội thất bao gồm cả màn hình, hệ thống điều hòa, hệ thống âm thanh giải trí. Hệ thống cửa, gương, các hộc để đồ cũng được trang bị cũng vô cùng hữu ích và tiện lợi. Đem lại trải nghiệm lái vô cùng hoàn hảo cho bác tài.

Nội Thất Gaz Van

Khoang cabin xe Gaz van vô cùng rộng rãi, với ghế ngồi êm ái được thiết kế từ cao su non cao cấp. Ghế tài xế điều chỉnh 5 hướng, trục lái có thể điều chỉnh cao thấp giúp tài xế dễ dàng có được vị trí thoải mái nhất khi vận hành xe. Bảng điều khiển được làm bằng nhựa mềm. Cùng với màn hình cung cấp thông tin về các thông số cơ bản của xe. Có thể điều chỉnh độ sáng đèn nền của bảng điều khiển.
Xe cũng được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối bluetooth, cổng USB. Cùng với các nút điều khiển trên vô lăng, giúp các bác tài tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Xe tải Van Gaz cũng được trang bị cửa kính chỉnh điện. Các gương chiếu hậu có sấy kính, cung cấp tầm nhìn tốt ngay cả trong sương giá. Gương chiếu hậu chỉnh điện cho phép điều chỉnh tầm nhìn phía sau bất cứ lúc nào.

5. Xe trang bị động cơ CUMMINS khoẻ khoắn, bền bỉ

Xe được trang bị động cơ Cummins Mỹ. Cummins là một động cơ diesel hiện đại có xu hướng kỹ thuật mới nhất trên thế giới. Công suất động cơ – 150 PS. Thể tích 2.8 cc
Tiêu thụ nhiên liệu tham khảo ở tốc độ không đổi
Tại tốc độ 60km/h: 8.5 l/100km
Tại tốc độ 80km/h: 10.3l/100km

Động cơ Gaz Van

6. Trang bị hệ thống treo, khung gầm xe Gaz van
Hệ thống treo trước sử dụng hệ thống treo độc lập liên kết đa điểm giúp xe vận hành êm dịu và ổn định. Hệ thống treo sau phụ thuộc, sử dụng nhíp dẻo parabol giúp xe vận hành ổn định và êm ái. Bên cạnh đó là các thanh cân bằng giúp kiểm soát lái, đảm bảo hệ thống lái của xe chính xác cao.

Xe Gaz van được thiết kế với khung gầm rời, giúp xe vận hành thích hợp trong mọi điều kiện địa hình. Khung gầm sẽ chịu tải chính, có nhiều ưu thế hơn so với các mẫu sản phẩm sử dụng khung gầm – body liền khối.

Mọi chi tiết thắc mắc Quý Khách vui lòng liên hệ

hotline bán hàng: 03.5858.0303 &  Zalo 0967119090

Websibe: https://tranghyundai.com/

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “XE GAZ VAN Euro 5 – Xe Chở Hàng Trong Phố”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

03.5858.0303
0967119090
Muc lục