Những lưu ý khi mua xe tải đông lạnh cần biết !!!

Xe tải đông lạnh là gì ? những lưu ý khi mua xe đông lạnh ?

Xe tải đông lạnh hay còn gọi là xe đông lạnh được sử dụng phổ biến trong nghành vận tải dược phẩm, thực phẩm và các loại hàng hóa cần bảo quản ở nhiệt độ thấp.

Để có thể mua được 1 chiếc xe tải đông lạnh phù hợp với mục đích sử dụng cần căn cứ vào tải trọng và hãng xe sao cho hiệu quả kinh thế.

Trên thị trường gồm các loại xe đông lạnh phổ biến như: Hyundai, Isuzu, Dô Thành và 1 số hãng xe đến từ Trung Quốc.

Xe tải đông lạnh

Hiện tại bên Hyundai Bắc Việt cung cấp nhiều loại xe tải Hyundai Đông Lạnh để khách hàng tham khảo như:

Hyundai H150 đông lạnh tải trọng 1,5 tấn

Hyundai N250 đông lạnh tải trọng 2,5 tấn

Hyundai 110s đông lạnh tải trọng 6,8 tấn …

Hyundai Bắc Việt được biết đến là đại lý chính thức của Hyundai Thành Công lớn nhất Miền Bắc đã có thương hiệu gần 20 năm. Sau đây Hyundai-mienbac.com sẽ chia sẻ 1 số kinh nghiệm khi khách hàng mua xe tải đông lạnh dưới đây :

Hotline Phòng Kinh Doanh 03.5858.0303

Những lưu ý khi mua xe tải đông lạnh ***

Như chúng ta đã biết xe tai dong lanh gồm phần xe nền chassis và phần thùng đông lạnh ( thùng bảo ôn ). Quan trọng là phải chọn được hãng xe nao tốt và chất lượng chính sách bảo hành dài. Và tiếp đó là phần thùng đông lạnh phải lựa chọn đơn vị đóng thùng uy tín.

Hãng sản xuất xe nền chassis

Trên thị trường có rất nhiều hãng xe có thể đóng thùng đông lạnh có chất lượng khác nhau và giá thành cũng khác nhau. Chính vì vậy khách hàng thường khó lựa chọn được cho mình chiếc xe nhanh tróng.

Xe đông lạnh là loại xe có chi phí đóng thùng cao hơn hẳn so với các loại thùng khác. Vì vậy khi chọn loại xe để đóng thùng ta nên chọn hãng xe tốt như Hyundai hoặc Isuzu để tiết kiệm chi phí sửa chữa về sau.

Ngoài ra khách hàng có thêm 1 sự lựa chọn đó là Xe tải đông lạnh nhập khẩu. Dòng xe nhập khẩu thường có đời khá thấp mà khi mua sẽ không được chính sách bảo hành và giá cũng tương đối cao. Vì vậy khi mua dòng xe bãi đông lạnh này chúng ta cần cân nhắc thật kĩ càng để tránh “ tiền mất tật mang”

Đơn vị đóng thùng đông lạnh

Thùng xe đông lạnh có vai trò rất quan trọng bởi nó giúp bảo quản hàng hóa trực tiếp. Nên chúng ta phải chọn loại thùng có khả năng cách nhiệt tốt tránh bị mất nhiệt độ. Kèm theo đó là hệ thống làm lạnh cho thùng bảo quản thông thường sẽ chọn loại điều hòa có 2 dàn nóng để đảm bảo hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

Chính sách bảo hành xe tải đông lạnh

Một điều quan trọng nữa khi quyết định mua loại xe đông lạnh nữa là chính sách bảo hành của nhà sản xuất. Đối với các loại xe khác nhau sẽ có chính sách bảo hành cũng khác nhau. Ta nên chọn loại xe nào có chính sách bảo hành tốt và phải có linh kiện thay thế nhanh nhất khi cần.

Hyundai Bắc Việt khuyến khích khách hàng mua xe tải đông lạnh Hyundai. Bởi Hyundai có trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc và độ bền của xe tải Hyundai đã được khẳng định nhiều năm qua.

Bài viết trên đây của Hyundai-mienbac.com có tính chất tham khảo để khách hàng căn cứ vào đó và chọn mua cho mình loại xe đông lạnh phù hợp nhất !!!

Leave Comments

03.5858.0303
0967119090