Hyundai Solati Cứu Thương – Ông Vua Phân Khúc Xe Cứu Thương

 

Hyundai Bắc Việt xin gửi tới Quý Khàng hàng thông tin xe Hyundai Solati Cứu thương.

Tổng quan

Solati Cứu Thương là  dòng xe cứu thương sở hữu thiết kế hiện đại theo phong cách châu âu có kích thước tổng thể là: 6195 mm x 2038 mm x 2700mm

Bên trong xe được ngăn chia làm hai khoang riêng biệt. Khoang lái với thiết kế hiện đại  với số ghế là 3 người ngồi tính cả lái xe. Khoang cứu thương giành cho bệnh nhân có thể ngồi được 06 người.

Vách ngăn giữa hai khoang làm bằng composit. Có cửa kính lùa để người trong khoang bệnh nhân có thể giao tiếp với người trong khoang lái.

Tiện Nghi Khoang Lái

Khoang lái của Hyundai Solati được thiết kế rộng rãi. Các nút điều khiển cũng như các tiện ích trên khoang được bố trí khoa học hợp lý. Một mặt giúp lái xe thao tác dễ dàng tiện lợi.

Bảng điều khiển trung tâm hiển thị đầy đủ các thông tin và tình trạng của xe. Vô lăng trợ lực điện điều chỉnh theo vị trí lái. Tích hợp phím chức năng tạo sự tiện lợi cho bác tài lái xe. Ngoài các trang bị tiêu chuẩn Hyundai Solati cứu thương còn được trang bị thêm các thiết bị bổ sung chuyên phục vụ cho xe cứu thương như: Bộ đàm cùng với âm li và loa

Bộ Đàm Hyundai Solati Cứu Thương
Bộ Đàm Hyundai Solati Cứu Thương

Tiện Nghi Khoang Cứu Thương

khoang cứu thương

Xe có chiều cao và rộng bậc nhất so với dòng xe Cứu Thương tại Việt Nam. Bên trong trang bị thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn cứu thương khẩn cấp như:

Băng ca đẩy gấp mở tự động

Tủ đựng thiết bị y tế

Hệ thống điều hòa 2 chiều

Bộ nguồn ac quy riêng để cung cấp điện cho các thiết bị trong xe

Số ghế được bố trí trong khoang cứu thương là 06 ghế giành cho người nhà bệnh nhân và nhân viên y tế

Ghế giành cho người nhà hoặc nhân viên y tế

Nhận Diện Xe Cấp Cứu xe Hyundai Solati

Xe cứu thương Hyundai Solati được dán chữ thập đằng sau xe và hai bên hông xe. Đồng thời trang bị còi báo tín hiệu dạng đèn led dài tăng tính nhận diện điểm nhấn. Giúp các phương tiện đi bên cạnh dễ dàng nhận diện và nhường đường cho xe Cấp cứu

Hyundai Solati Cứu Thương

Hệ Thống An Toàn

Tính năng an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu cho mọi dòng xe. Hyundai Solati Cứu Thương không ngoại lệ. Xe có khung  được thiết kế và cấu tạo theo cấu trúc vòng quay kín với 80% là thép cao cấp được sơn tĩnh điện. Hệ thống an toàn của xe được củng cố thêm với: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS => hỗ trợ lái xe an toàn  hơn giảm thiểu rủi do an toàn hơn.

Động Cơ Hyundai Solati Cứu Thương

Xe được trang bị động cơ 2.5 lít. Sinh công suất 170 mã lực. Xe sử dụng hộp số 6 cấp cho khả năng vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu. Đây là loại động cơ mạnh nhất trong phân khúc dùng xe Cứu Thương. Đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4

Hyundai Solati Cứu thương xứng đáng là ông vua trong phân khúc xe Cứu Thương. Phù hợp với các đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải cứu thương, các bệnh viện và phòng khám.

Để biết thêm thông tin chi tiết  về giá bán xe Hyundai Solati Cứu Thương vui lòng liên hệ:

Hyundai Bắc Việt – 467 Nguyễn Văn Linh – Phúc Đồng – Long Biên –  Hà Nội

Phụ trách kinh doanh: Ms. Trang

Hotline: 0967119090 ( Zalo, call….vv)

Fanpage: https://www.facebook.com/hyundai0967119090

 

 

 

Leave Comments

03.5858.0303
0967119090